ทุกอย่างที่คุณอยากทราบเกี่ยวกับการจัดชั้น Alexa

โดย: Teharjamikr [IP: 103.82.248.xxx]
เมื่อ: 2018-08-24 00:00:24
Alexa Rank เป็นยังไง?

นี่เป็นระบบการจัดชั้นที่ระบุโดย alexa.com ( บริษัท ย่อยของ Amazon.com) ที่พื้นตรวจทานความถี่ของการเข้าชมในเว็บต่างๆชั้น Alexa ของคุณเป็นการประเมินการของแนวทางที่นิยมเว็บของคุณเป็นพี่น้องไปยังเว็บอื่นๆทั้งสิ้น

กรรมวิธีการที่ไม่ Alexa รับข้อมูลของตัวเองไหม

Alexa มีขนาดใหญ่แผงข้อมูลการจราจรที่มีคนหลายล้านคนทั่วทุกมุมโลก บนเบื้องต้นของข้อมูลที่ได้มาจากแบบอย่างนี้, Alexa ประมาณปริมาณผู้เข้าชมเว็บทั้งผองบนอินเทอร์เน็ต มันเกิดเรื่องการคำนวณที่สลับซับซ้อนที่เกี่ยวโยงกับการปรับปรุงสำหรับอคติเหมือนกันกับการเจาะจงแล้วก็การทิ้งเลียนแบบหรือสแปมการจราจร

กระบวนการเป็นการจัดชั้น Alexa ระบุเช่นไร

มันขึ้นกับจำนวนการเข้าชมการบันทึกจากผู้ใช้ที่มีแถบอุปกรณ์ Alexa จัดตั้งในตอนสามเดือน การจราจรนี้จะขึ้นกับตัวแปรได้แก่มุมมองการเข้าถึงแล้วก็หน้า การเข้าถึงซึ่งก็คือปริมาณของผู้ใช้ Alexa ที่เข้าชมเว็บโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหนึ่งวัน มุมมองหน้าเป็นปริมาณหนต่อไปโดยเฉพาะ (URL) ที่ถูกดูโดยผู้ใช้ Alexa แม้ผู้ใช้โดยเฉพาะการเข้าชม URL เดียวกันบ่อยในวันเดียวกันผู้เข้าชมทุกคนจะถูกนับเป็นเลิศ มีข้อ จำกัด สถิติขึ้นกับข้อมูลที่มีอยู่ เว็บที่มีการเข้าชมวัดที่ค่อนข้างจะต่ำจะมิได้รับการจัดชั้นได้อย่างแม่นยำโดย Alexa ข้อมูลพอเพียงจากที่มาที่ไปจะมิได้รับการจัดชั้นที่จะทำให้สื่อความหมายเกิน 100,000 รับทำ seo สถิติ ซึ่งแสดงว่าอย่างเช่นความต่างสำหรับในการจราจรระหว่างเว็บชั้นที่ 1,000,000 แล้วก็สถานที่การจัดชั้น 2,000 000 มีความนัยสำคัญทางสถิติที่ต่ำ การจัดชั้นเว็บ 100,000 อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการจัดชั้นชิงช้าขนาดใหญ่เนื่องมาจากการขาดแคลนลานของข้อมูลสำหรับเว็บพวกนั้น มันมิได้เกิดเรื่องไม่ปกติสำหรับเว็บดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะต่ำลงไป "ไม่มีข้อมูล" ชั้นจราจรหรือเพื่อปรับแต่งอย่างเฉียบพลัน

กับ Alexa ที่มีขนาดเล็กการจัดชั้นเป็นตัวเลขที่ดีมากกว่า

อะไรเป็นจุดเด่นของการจัดชั้นของ Alexa ไหม

1. การจัดชั้น Alexa สามารถใช้เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการชิงชัยที่จะรู้ดีว่าการเข้าชมสำหรับเว็บอื่นๆ

2. มันจะช่วยทำให้เว็บไซต์มาสเตอร์รวมทั้งผู้ลงประชาสัมพันธ์มองเห็นประสิทธิภาพด้านการตลาดที่จริงจริงของเว็บของคุณ ที่ดียิ่งกว่าชั้น Alexa ของคุณสูงพวกเขาจะยินดีที่จะเสนอราคาที่จะซื้อพื้นที่โปรโมทบนเว็บของคุณ

3. การจัดแสดงสถิติการเข้าชมของคุณแล้วก็ผู้ชมขนาดจริงสามารถช่วยทำให้คุณเย้ายวนใจลูกค้าที่มีสมรรถนะ

4. เลสเบี้ยนของคุณการจัดชั้น Alexa เป็นการจราจรที่มีคุณภาพดีมากกว่าที่คุณจะได้รับ

5. ความพอใจส่วนตัวหรือบล็อกจะถูกนำเข้าสู่การพินิจพิเคราะห์และก็การจัดชั้นในชนิดเดียวกับเว็บธรรมดา พวกเขายังจะได้รับสัญลักษณ์ที่สะดุดตา (*)

6. ได้รับการยืนยันตัวชี้วัดของ Alexa นับเฉพาะการจราจรจริง พวกเขากรองโปรแกรมคอมพิวเตอร์เก็บรวบรวมข้อมูลเว็บไซต์รวมทั้งอื่นๆที่ไม่มีความจำเป็น "เสียง" ซึ่งเทียมสามารถขยายตัวชี้วัดของคุณ นี้จะให้ภาพที่กระจ่างแจ้งของตัวชี้วัดการจราจรที่จริงจริงของคุณช่วยทำให้คุณสำหรับการตกลงใจทางธุรกิจที่อยู่กับข้อมูลของจริง

7. Alexa ได้รับการยืนยันตัวชี้วัดที่ทำให้การตำหนิดตามผลที่ได้รับจากการดำเนินงานที่ง่ายอย่างสม่ำเสมอโดยการตรวจตราสถานะการออนไลน์ของเว็บของคุณ พวกเขาแสดงสถานะการออนไลน์ของคุณต่อจากแผนภูมิการเข้าชมของคุณช่วยทำให้คุณสามารถแนวโน้มการจราจรทางม้าลายความข้องเกี่ยวที่มีความพร้อมเพรียงแล้วก็ปัญหาเกี่ยวกับทางเคล็ดวิธีในเว็บของคุณ

แนวทางที่จะทำให้ท่าน Alexa ชั้นที่ดียิ่งกว่า

1. การต่อว่าดตั้งแถบวัสดุ Alexa ในเบราว์เซอร์ของคุณ นี้เป็นครั้งแรกรวมทั้งขั้นตอนที่สำคัญที่สุด

2. ใส่เครื่องไม้เครื่องมือ Alexa ในเว็บของคุณ นี้จะเกื้อหนุนให้ผู้เข้าชมของคุณเพื่อคลิกที่

3. แสดงชั้น Alexa ของคุณให้เพื่อนพ้องสื่อสังคม / เพื่อนฝูงเขียนบล็อกของคุณรวมทั้งเชื่อมโยงไปยังบล็อกของคุณ

4. ที่มีคุณภาพแล้วก็การเขียนรายละเอียดต้นฉบับ เปลี่ยนแปลงรายละเอียดบ่อยมากที่ให้ค่าที่จริงจริงให้กับผู้ชมของคุณ รายละเอียดที่ลอยมาจากแรงบันดาลใจนี้ล้มเหลวสำหรับในการสร้างกรุ๊ปผู้ชมที่มีคุณภาพ เมื่อนักอ่านพบว่าทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็ให้ข้อมูลที่พวกเขามีส่วนร่วมกับรายละเอียดในอนาคตแล้วก็ส่วนแบ่งระหว่างโครงข่ายของพวกเขาซึ่งในทางตรงกันข้ามความช่วยเหลือเกื้อกูลสำหรับการสร้างการเชื่อมต่อ เสนอแนะผู้เข้าชมใหม่ที่บางครั้งอาจจะกลายเป็นลูกค้า

5. รับเว็บที่เกี่ยวมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับการเชื่อมโยงไปยังเว็บของคุณที่เชื่อมโยงขาเข้า นี้จะสามารถช่วยสำหรับปรับปรุงความเชื่อถือรวมทั้งประสิทธิภาพของเว็บของคุณ การเชื่อมต่อด้านในบนมืออื่นๆที่มีการเชื่อมโยงที่นำไปจากหน้าหนึ่งหรือโพสต์บนเว็บของคุณไปยังอีก กลุ่มนี้จะมีคุณประโยชน์เนื่องจากว่าพวกเขาชี้แนะผู้เข้าชมผ่านเว็บของคุณ (ยกตัวอย่างเช่นการใช้แรงงานเว็บ) ทำให้พวกเขามีส่วนร่วมกับรายละเอียดที่เกี่ยวรวมทั้งที่เกี่ยว

6. การวิเคราะห์กลยุทธ์ด้านการตลาดของคู่ปรับและก็ค้นหาคำหลักที่จะยั่วยวนใจคู่แข่งขันของคุณจราจรที่ โดยทำศึกษาค้นคว้าคำหลักนิดๆหน่อยๆที่คุณสามารถรู้เรื่องสิ่งที่ผู้ชมของคุณกำลังค้นหาแล้วก็ขั้นตอนการ

7. การเขียนบทความเกี่ยวกับ Alexa จะช่วยสำหรับในการเชื่อมโยงหน้าเว็บไซต์ของคุณ

8. ทำลิงก์ย้อนไปที่มีคุณภาพสำหรับเว็บของคุณ (ออกมาจาก URL เว็บของคุณในส่วนความเห็นของเว็บ) ซึ่งได้รับการจราจรที่ดีสำหรับเว็บของคุณ

9. ทำตามอย่างวิถีทางปฏิบัติที่เหมาะสมที่สุดของกระบวนการทำ SEO SEOเป็นยุทธวิธีที่มีความจำเป็นมากมายที่เหมาะสมได้รับจำนวนไม่ใช่น้อยของเวลาและก็ความพอใจของคุณ แม้กระนั้น SEO มิได้เป็นเพียงแต่เกี่ยวกับการปรับปรุงแก้ไขการผลักดันวิธีขายและก็การมองมองเห็นของเว็บของคุณ ยิ่งกว่านั้นยังเกิดเรื่องเกี่ยวกับวิธีการทำเว็บของคุณสำหรับลูกค้าของคุณที่ใช้สำหรับในการติดต่อกับแบรนด์ของคุณ โดยไม่ต้องมีประสบการณ์การใช้แรงงานที่ดีที่คุณมีหวังนิดๆหน่อยๆของการดูแลและรักษาหรือการแปลงลูกค้าของคุณ

10. สมัครสมาชิกสำหรับบัญชีฟรีบน Alexa.com และก็ส่งเว็บของคุณมี

11. การจราจรผลกำไรจากสื่อสังคมโดยร่วมในสังคม bookmarking ไมโครบล็อก, Forum แล้วก็บล็อกการลงความเห็น


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 40,197